Home » , » Bật mí những điểm đến đẹp nhất khi du lịch Canada hè 2020

Bật mí những điểm đến đẹp nhất khi du lịch Canada hè 2020

Một mùa hè nữa lại đến, bạn đang phân vân không biết hè này nên đưa gia đình đi du lịch trong nước hay quốc tế. Những điểm đến đẹp nhất khi du lịch Canada sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn và gia đình. Một đất nước xinh đẹp, hiện đại, con người thân thiện, với những chiếc lá phong biến đổi từ sắc vàng ấm áp đến sắc đỏ mãnh liệt. Còn chừ gì nữa mà không theo dõi ngay bài viết này để biết được những địa điểm đẹp đẽ ở Canada.

Những điểm đến đẹp nhất tại Canada

Núi đá Rockies

Nếu bạn là người ưa thích mạo hiểm thì núi đá Rockies là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với độ cao 3,954m so với mực nước biển, Rockies là một điểm đến thú vị cho những người thích cảm giác mạo hiểm và thích chinh phục. Dãy núi đá Rockies nằm ở phía Tây Canada, với hệ thống sông, hồ, hiểm núi, hang động đẹp đẽ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Rockies thu hút hàng nghìn du khách tham quan cả về mùa đông lẫn mùa hè. Đây là điểm đến khá thú vị, cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bật mí những điểm đến khi du lịch hè Canada 2020

Núi đá Rockies – thách thức mọi giới hạn

Đảo Vancouver

Một địa điểm cũng hot không kém so với núi đá Rockies đó là thiên đường du lịch tại Canada, đảo Vancouver. Với cảnh thiên nhiên hùng vĩ gồm các hang động, rừng nguyên sinh cùng với hệ thống sông suối, ao hồ.

Hình ảnh trời, nước, rừng cây hòa quyện tạo một màu xanh mát mẻ, thoải mái cho những ai chọn đây là địa điểm nghỉ dưỡng cho mùa hè này. Đặc biệt, bạn có thể câu cá, thăm các vườn trái cây nặng trĩu quả hoặc những cánh đồng lúa mạch dát vàng trải rộng. Đây sẽ điểm đến lý thú và thư giãn nhằm giải tỏa những stress cho bạn.

Bật mí những điểm đến khi du lịch hè Canada 2020

Thiên đường du lịch – Đảo Vancouver

Toronto – thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ

Bạn là người ưa thích những ánh đèn thành phố hiện đại nhiều màu sắc, những tòa nhà chọc trời và những cửa hàng sầm uất thì thành phố Toronto là một lựa chọn thú vị. Một khi nhắc đến Toronto bạn chắc không thể quên hình ảnh tháp CN cao nhất thế giới với nhiều đài quan sát giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố. Toronto được biết đến là một thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ, với nhiều nét văn hóa, sắc tộc và nghệ thuật.

Bật mí những điểm đến khi du lịch hè Canada 2020

Thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ – Toronto

Thành phố lâu đời nhất Canada – Quebec

Quebec được mệnh danh là thành phố cổ kính nhất Canada. Nơi đây lưu giữ những nét cổ kính và những dấu tích lịch sử khi bị Châu Âu bắt làm thuộc địa. Quebec được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1985 khi nơi đây vẫn còn nguyên vẹn những chứng tích của cộng đồng châu Mỹ đầu tiên đặt chân tới đây. Đây là điểm check-in tuyệt vời nhất dành cho mỗi bạn, hoa lệ và cổ kính là những gì bạn cảm nhận được khi đến với nơi đây!

Bật mí những điểm đến khi du lịch hè Canada 2020

Thành phố cổ kính nhất

Hòn đảo Nova Scotia

Nova Scotia là một hòn nằm riêng biệt giữa bờ biển Đại Tây Dương to lớn, được mệnh danh là thiên đường hạ giới với những nét đẹp riêng biệt của hòn đảo này. Bạn có thể tham quan địa điểm du lịch tuyệt đẹp này vào tất cả các mùa trong năm. Đến với Nova Scotia bạn có thể chiêm ngưỡng dòng sông thơ mộng, những khu nghỉ dưỡng sang trọng và những bờ biển tuyệt đẹp với nhiều trò chơi cảm giác mạnh.

Bật mí những điểm đến khi du lịch hè Canada 2020

Nova Scotia, hòn đảo du lịch hấp dẫn nhất

Qua bài viết này bạn đã thêm những điểm đến đẹp nhất khi du lịch Canada vào cuốn cẩm nang khi du lịch của mình chưa. Chúc các bạn có một chuyến du lịch tại Canada vui vẻ và nhiều kỷ niệm.

Tham khảo các tour du lịch Canada đang mở bán & nhận khách tại Công ty du lịch Việt Mỹ:

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
[HCM] 0901.899.409 – 0912.921.525 | [HÀ NỘI] 0901.899.459 – 0985.638.115
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347