Home » , » 5 lý do nên đi du lịch Canada hè 2020

5 lý do nên đi du lịch Canada hè 2020

Mùa hè là thời điểm nghỉ ngơi, nhưng nhiều người lại ngại đi du lịch vì thời tiết khá oi bức trong những tháng này. Đừng lo, một địa điểm lý tưởng cho tất cả mọi người để trải nghiệm mùa hè 2020, đó chính là đất nước xinh đẹp Canada. Với 5 lý do nên đi du lịch Canada hè 2020 sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi quyết định đến nơi này để tận hưởng những ngày hè thú vị.

Khí hậu mùa hè Canada ôn hòa

Canada là một đất nước có mùa đông lạnh kéo dài, bù lại cho mùa hè nơi đây có không khí cực kì dễ chịu. Canada không như những đất nước khác thường có khí hậu nóng bức vào mùa hạ, mà lại dịu mát như mùa thu tại nước ta.

Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp vào mùa hè

Cảnh sắc ở Canada được thiên nhiên ban tặng, từ núi cao hùng vĩ đến những thác nước thơ mộng và cả những cánh đồng hoa. Tất cả càng trở nên đẹp rực rỡ hơn vào mùa hè.

Đến đất nước lớn thứ hai trái đất này, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng các kỳ quan thế giới như thác Niagara, vùng ánh sáng phương Bắc Canada, khu bảo tồn Vườn quốc gia Nahanni, công viên hóa thạch khủng long Alberta… Đảm bảo bạn sẽ có một kỳ nghỉ lý tưởng đầy mãn nhãn khi đến với nơi đây.

5 lý do du lịch Canada mùa hè

Thiên nhiên tràn trề sức sống vào mùa hè ở Canada

Thủ phủ của những lễ hội

Vào thời gian khí hậu mát mẻ như mùa hè Canada rất thích hợp trải nghiệm những hoạt động và tìm hiểu nền văn hóa mới. Nói đến Canada không thể không nhắc tới lễ hội Hoa Tulip lớn nhất thế giới được tổ chức vào 10/5 hàng năm. Du lịch vào tháng 8, bạn có thể giao lưu trên 80 nền văn hóa khác nhau của thế giới ở lễ hội Di sản Canada. Bạn thích xem pháo hoa hãy đến Canada vào 25/7 để ngắm nhìn những ánh sáng huyền ảo và lung linh tại lễ hội Thi bắn pháo hoa, được diễn ra tận 4 ngày.

5 lý do du lịch Canada mùa hè

Lễ hội Hoa Tulip lớn nhất thế giới tổ chức vào dịp hè ở Canada

Nền ẩm thực đa dạng và độc đáo

Ẩm thực Canada nổi tiếng thế giới với nhiều món ngon khiến du khách không thể nào từ chối. Đến xứ sở lá phong, chắc chắn bạn không nên bỏ qua siro lá phong đặc trưng Canada. Bạn cũng có thể thưởng thức hàng trăm món ngon đặc sắc khác như ốc vòi voi, tôm hùm đắt đỏ, rượu vang đá Icewind quý giá, cocktail độc lạ Bloody Caesar, khoai rán Poutine sẽ làm bạn phát nghiện đấy…

5 lý do du lịch Canada mùa hè

Hơn 80% sản lượng siro nhựa phong có tại Canada giúp ngừa nhiều loại bệnh

Canada – vùng đất của sự thân thiện và tinh tế

Nếu có ai hỏi người nước nào thân thiện nhất? Câu trả lời chính là đất nước Canada này đây. Canada nổi tiếng với nhiều trường đại học bậc nhất thế giới, người dân hầu như đều thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp.
Tuy học thức cao như thế, bạn đừng lo họ sẽ kiêu ngạo mà ngược lại con người nơi đây rất cởi mở, hòa đồng và lịch sự. Đến Canada bạn có thể tìm hiểu nhiều nền văn hóa khác nhau vì nơi này thu hút hàng nghìn du học sinh, người lao động từ mọi nơi trên khắp thế giới.

Người Canada rất dễ gần và lịch thiệp

5 lý do du lịch Canada mùa hè

Người Canada rất dễ gần và lịch thiệp

Với 5 lý do nên đi du lịch Canada hè 2020 trên, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đặt chân đến đất nước tươi đẹp này. Lên lịch ngay để tận hưởng một mùa hè đáng nhớ với những trải nghiệm thú vị, thưởng thức nhiều món ngon, chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp và còn được học hỏi nhiều nền văn hóa mới chỉ có ở Canada.

Tham khảo các tour du lịch Canada đang mở bán & nhận khách tại Công ty du lịch Việt Mỹ:

TOUR 1- BỜ TÂY CANADA: Vancouver – Victoria (7 Ngày)
TOUR 2- BỜ ĐÔNG CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo (7 Ngày)
TOUR 3- LIÊN TUYẾN CANADA: Toronto – Niagara Fall – Ngàn đảo – Vancouver – Victoria (10 Ngày)

===================================================
VIETMYTOURIST JSC – CHUYÊN TOUR MỸ & CANADA
===================================================
[HCM] 0901.899.409 – 0912.921.525 | [HÀ NỘI] 0901.899.459 – 0985.638.115
HEAD OFFICE
A: 27 Nguyen Thai Binh, 1 Dist, Ho Chi Minh City, Vietnam.
T: (84-8) 3511 8951 |  F: (84-8) 3511 8950
Branch office: 
A: 4th floor, 59 Xa Dan Street, Dong Da District, Ha Noi City, Viet Nam.
T: (84-4) 3566 6941   |  F: (84-4) 3566 6942
OFFICE IN USA
A: 6891 Kerrywood Cir Centreville,VA 20121
T: +1 (‎571) 364 5409  |  F: +1 (703)-266-2347